Cau tao cua tru Implant Straumann

August 15, 2023, Dr Care Implant Clinic

Thành phần chính cấu tạo nên trụ Implant Starumann là titanium tinh khiết
Thành phần chính cấu tạo nên trụ Implant Starumann là titanium tinh khiết
Trụ Implant Straumann là dòng trụ Implant Thụy Sĩ nằm trong phân khúc chất lượng cao được ưa chuộng trên toàn thế giới vì có thể rút ngắn thời gian trồng răng và mang lại tính thẩm mỹ tối ưu.

Trụ Implant Straumann xuất xứ của nước nào?

Trụ Implant Straumann là trụ Implant có xuất từ từ Thụy Sĩ, sản phẩm thuộc tập đoàn Straumann. Tập đoàn Straumann là một trong những công ty đứng đầu toàn cầu về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm liên quan đến cấy ghép nha khoa với hơn 60 năm xây dựng và phát triển. Straumann tiên phong về nha khoa chuyên khoa, cung cấp các giải pháp sáng tạo tốt nhất để hỗ trợ các chuyên gia nha khoa.

Hệ thống Implant Straumann (Thuỵ Sĩ) đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn Straumann đại diện cho chất lượng cao cấp của Thụy Sĩ, độ chính xác và sự đổi mới mang lại niềm tin trong nha khoa. Mỗi nghiên cứu và sản phẩm của Straumann Thuỵ Sĩ đều được hỗ trợ bởi mạng lưới khoa học toàn cầu lớn nhất.

Cấu tạo của trụ Implant Straumann
Trụ Implant Straumann có cấu tạo titanium tinh khiết hoặc Roxolid®, là một hợp kim bao gồm 15 % zirconium và 85% titan, được Straumann thiết kế đặc biệt để sử dụng trong cấy ghép Implant.

Cả hai loại vật liệu này có độ bền kéo cao và khả năng tích hợp xương tuyệt vời, làm cho nó trở thành vật liệu được lựa chọn để giảm khả năng xâm lấn.

Trụ Implant Satraumann thường có đường kính nhỏ, Implant dạng thuôn ở mức xương Straumann® Ø 2,9 mm, và các implant ngắn hơn như Straumann® Standard Plus, Short Implant.

Bề mặt Implant Straumann nhờ có công nghệ SLActive® được nghiên cứu kỹ lưỡng và độc quyền giúp người mất răng có thể nhanh chóng tích hợp xương, rút ngắn thời gian lành thương sau khi cấy ghép trụ.

Thời gian cấy trụ Implant Straumann bao lâu?
Rút ngắn được thời gian trồng răng Implant chính là điểm khác biệt lớn nhất của Implant Straumann so với những dòng trụ Implant khác. Thời gian lành thương đối với trồng răng Implant với trụ Implant Straumann SLActive khoảng 3 - 4 tuần.

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved