Nhung uu diem vuot troi cua phuong phap trong rang implant

August 19, 2023, Dr Care Implant Clinic

Nhung uu diem vuot troi cua phuong phap trong rang implant
Nhung uu diem vuot troi cua phuong phap trong rang implant
Trồng răng Implant đang trở thành giải pháp hàng đầu trong việc khắc phục tình trạng mất răng, đem lại những ưu điểm vượt trội mà hiện nay ít phương pháp nào có thể sánh bằng.

Trồng răng Implant là gì?
Trồng răng Implant là quá trình cấy ghép chân răng bằng Titanium gắn chặt vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Khi xương tự bám vào bề mặt Implant, Bác sĩ tiến hành phục hình hàm giả, răng sứ hoặc cầu răng lên trên, đảm bảo chúng không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng.

Mỗi chiếc răng Implant gồm ba thành phần chính: trụ Implant, khớp nối Abutmentmão răng sứ. Bước đầu, trụ Implant sẽ được chuyên gia y tế cấy ghép chặt chẽ vào xương hàm, sau đó kết nối với mão sứ thông qua khớp nối Abutment.

Bên cạnh việc khôi phục lại khả năng ăn nhai chắc chắn, răng giả Implant còn mang lại những ưu điểm nổi trội như sau

  • Răng Implant an toàn, lành tính: Trụ implant được chế tạo từ Titanium, đây là chất liệu phổ biến và an toàn trong ngành nha khoa. Titanium có tính không gây dị ứng và khả năng tương thích sinh học tốt đối với cơ thể con người.
  • Khôi phục lại khả năng ăn nhai như trước: Với răng Implant, khả năng ăn nhai trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, giúp bệnh nhân thưởng thức các loại thực phẩm mà trước đây có thể khó khăn.
  • Vẻ đẹp răng Implant tự nhiên, tính thẩm mỹ cao: Chiếc răng Implant không chỉ phục hồi chức năng mà còn tạo ra diện mạo tự nhiên, hoàn toàn giống răng thật.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm: Phương pháp này giúp ngăn chặn nguy cơ tiêu xương hàm, duy trì cấu trúc xương hàm vững chắc.
  • Tuổi thọ răng Implant dài lâu, Bền Vững: Với sự chăm sóc thích hợp, những chiếc răng Implant có thể kéo dài tuổi thọ suốt đời.

Dr. Care - Implant Clinic: Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant không đau
Nha khoa Dr. Care ra đời với sứ mệnh đặc biệt, giúp người trung niên tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, từ việc "Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa".
Với việc tập trung vào chất lượng điều trị ưu việt, Dr. Care đặc biệt chuyên tâm nghiên cứu và điều trị mất răng cho Cô Chú ở độ tuổi trung niên. Với giải pháp trồng răng Implant, Dr. Care - Implant Clinic cam kết bảo tồn răng thật tốt nhất cho bệnh nhân mất răng. Đến nay, đã có hơn 2.200 Khách hàng trải qua liệu pháp trồng răng Implant không đau và được đội ngũ các Bác sĩ Dr. Care chăm sóc răng miệng gần như trọn đời.

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved