Dau rang vao ban dem do dau Bon bai thuoc giam dau rang hieu qua

December 13, 2023, Dr Care Implant Clinic

Đau răng vào ban đêm là nguyên nhân hàng đầu gây mất ngủ ở người trung niên, người già. Cô Chú, Anh Chị cần điều trị tình trạng đau nhức răng càng sớm càng tốt để ngăn ngừa biến chứng tới sức khỏe. 4 Bài thuốc giảm đau răng hiệu quả ngay tại nhà được Nha khoa Dr. Care chia sẻ dưới đây là tham khảo không thể bỏ lỡ.

Đau răng vào ban đêm là nguyên nhân hàng đầu gây mất ngủ ở người trung niên, người già. Cô Chú, Anh Chị cần điều trị tình trạng đau nhức răng càng sớm càng tốt để ngăn ngừa biến chứng tới sức khỏe. 4 Bài thuốc giảm đau răng hiệu quả ngay tại nhà được Nha khoa Dr. Care chia sẻ dưới đây là tham khảo không thể bỏ lỡ.

4 Bài thuốc giảm đau răng từ dân gian
Cô Chú, Anh Chị bị đau răng vào ban đêm mức độ nhẹ có thể áp dụng những bài thuốc giảm đau răng ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Sau đây là 4 bài thuốc tiêu biểu với nguyên liệu dễ kiếm, có thể sử dụng trong đa số trường hợp đau răng.

  • Bài thuốc từ cây chuối
  • Bài thuốc từ cây diếp đại
  • Bài thuốc từ cây hoa cúc áo
  • Bài thuốc từ lá lốt

Bài thuốc từ cây chuối
Ruột cây chuối được sử dụng như một nguyên liệu giảm đau răng hiệu quả mà ít ai biết đến. Cách thực hiện khá đơn giản, Cô Chú, Anh Chị lấy ruột cây chuối non, đem sắc cùng 500ml nước vo gạo trong 10 phút. Sau đó, uống từ từ nước được sắc giúp giảm đơn đau răng, nhất là đau răng vào ban đêm.

Bài thuốc từ cây diếp đại
Cây diếp dại hay còn có tên khác là bồ công anh được sử dụng trong bài thuốc giảm đau răng vào ban đêm. Cô Chú, Anh Chị sử dụng 1 nắm cây diếp đại rửa sạch, để ráo rồi ngâm cùng 100ml rượu trắng trong vòng 24 - 48 giờ. Sau đó, sử dụng rượu ngâm để ngậm và súc miệng vào sáng và tối để giảm cơn đau răng hiệu quả.

Bài thuốc từ cây hoa cúc áo
Cây hoa cúc áo theo Đông y là dược liệu có tính ấm, vị cay, hơi đắng nên có tác dụng tốt trong quá trình thanh nhiệt cơ thể. Bên cạnh công dụng chữa ho, viêm phế quản, cây hoa cúc áo được sử dụng để chữa đau răng hiệu quả.

Trong Cây hoa cúc áo có chứa thành phần Spilantola là chất có khả năng gây tê cục bộ, giảm triệu chứng đau nhức răng.

Bài thuốc giảm đau răng từ cây hoa cúc khá đơn giản, người bệnh lấy thân hoa cúc áo rửa sạch, ngâm cùng 500ml rượu trắng trong 2 - 3 ngày. Sau đó dùng rượu ngâm để ngậm và súc miệng từ 2 lần/ ngày giúp cơn đau thuyên giảm.

Bài thuốc từ lá lốt
Lá lốt là 2 loại gia vị quen thuộc của người Việt, nhiều Cô Chú, Anh Chị không biết đây còn là nguyên liệu của bài thuốc giảm đau răng. Cô Chú, Anh Chị sử dụng 20g lá lốt cho vào 600ml nước sắc lấy nước đặc. Sau đó sử dụng nước sắp thấm vào vùng đau răng để giảm nhanh các cơn đau trong thời gian ngắn. Mỗi ngày, Cô Chú, Anh Chị nên chấm nước sắc lá lốt từ 3 - 4 lần để có hiệu quả tốt nhất.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/dau-rang-vao-ban-dem-do-dau-4-bai-thuoc-giam-dau-rang-hieu-qua-1027

 

Xem thêm:
Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt
Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị
Hướng dẫn cách chải răng đúng cách theo khoa học
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved