Hoi mieng lau nam nguyen nhan do dau cach dieu tri hoi mieng hieu qua

December 14, 2023, Dr Care Implant Clinic

Hôi miệng lâu năm khiến nhiều Cô Chú, Anh Chị mất tự tin khi giao tiếp. Do không được điều trị kịp thời, hôi miệng lâu năm dần chuyển biến thành bệnh mãn tính và rất khó để điều trị khỏi hoàn toàn. Cô Chú, Anh Chị ngay khi thấy có biểu hiện của hôi miệng cần thăm khám và điều trị sớm nhất.

Nguyên nhân dẫn tới hôi miệng lâu năm

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới hôi miệng lâu năm như bệnh về răng miệng, do chế độ ăn uống, thói quen xấu và bệnh lý đường tiêu hóa.

  • Do vệ sinh răng miệng kém
  • Do chế độ ăn không khoa học
  • Do mắc bệnh về răng miệng
  • Do bệnh về đường tiêu hóa
  • Do sử dụng thuốc lá, rượu bia

 

Do vệ sinh răng miệng kém

Nhiều Cô Chú, Anh Chị không có thói quen vệ sinh răng miệng mỗi ngày, các thao tác vệ sinh đơn giản không làm sạch được thức ăn, mảng bám trên răng. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và sinh ra mùi hôi khó chịu trong khoang miệng.

Do chế độ ăn không khoa học

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng tới mùi của hơi thở. Cô Chú, Anh Chị ăn nhiều thực phẩm chứa đường như bánh kẹo, nước ngọt không chỉ giúp vi khuẩn tăng sinh mạnh mẽ mà còn làm mòn men răng. Thực phẩm có mùi nặng như hành, tỏi thường lưu mùi khá lâu, gây ảnh hưởng tới mùi hơi thở.

Do mắc bệnh về răng miệng

Các bệnh về răng miệng là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên hôi miệng lâu năm. Một số bệnh răng, nướu thường gặp ở Cô Chú, Anh Chị trung niên, cao tuổi gồm: viêm nha chu, sâu răng rặng, …

Do mắc bệnh về răng miệng

Các bệnh về răng miệng xảy ra do quá trình vệ sinh răng không tốt tạo điều kiện để vi khuẩn tích tụ và tấn công răng và nướu. Nướu bị nhiễm trùng, chảy máu chân răng sẽ gây nên mùi hôi khó chịu cho hơi thở.

Do bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp

Cô Chú, Anh Chị bị bệnh về đường tiêu hóa cũng có hơi thở không được thơm tho. Rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày… sẽ khiến hơi thở có mùi hôi, niêm mạc thực quản dễ bị viêm nhiễm. Ngoài ra, Cô Chú, Anh Chị mắc bệnh đường hô hấp như xoang, viêm họng, khiến vùng mũi, họng xuất hiện dịch cũng dẫn tới hôi miệng.

Do sử dụng thuốc lá, rượu bia

Nhiều Cô Chú, Anh Chị có thói quen uống rượu bia, hút thuốc lá hằng ngày. Đây là những thói quen xấu đối với sức khỏe toàn thân, đặc biệt là sức khỏe răng miệng. Trong thuốc lá có chứa nhiều chất độc, đặc biệt là Nicotin không chỉ khiến răng ố vàng, hơi thở có mùi hôi mà còn là nguyên nhân chính dẫn tới ung thư phổi.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/hoi-mieng-lau-nam-do-dau-cach-dieu-tri-hoi-mieng-hieu-qua-1069


Xem thêm:
Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị
Hướng dẫn cách chải răng đúng cách theo khoa học
Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved