Gia trung binh de trong rang Implant tai TPHCM la bao nhieu

December 17, 2023, Dr Care Implant Clinic

Chi phí trung bình để trồng răng Implant tại TP.HCM tại nha khoa Dr. Care có thể giao động từ khoảng 15.500.000 VND cho đến 36.500.000 VNĐ trên mỗi răng Impalnt hoàn chỉnh đối với trường hợp mất răng đơn lẻ.

Chi phí trung bình để trồng răng Implant tại TP.HCM tại nha khoa Dr. Care có thể giao động từ khoảng 15.500.000 VND cho đến 36.500.000 VNĐ trên mỗi răng Impalnt hoàn chỉnh đối với trường hợp mất răng đơn lẻ. Đối với trường hợp mất răng toàn hàm như Chú đề cập trên câu hỏi, chi phí có thể từ 99.000.000 VNĐ - 208.000.000 VNĐ/ Implant toàn hàm.

Tuy nhiên, giá cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant tại TPHCM:

Số lượng răng cần trồng Implant: Số lượng răng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí. Trồng một răng Implant sẽ có chi phí thấp hơn so với trồng nhiều răng và trồng toàn hàm.

Vị trí của răng cần trồng Implant: Vị trí của răng cần trồng Implant cũng có tác động đáng kể đến chi phí. Ví dụ, trồng Implant ở vùng trước hàm có thể đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn và có thể tăng chi phí so với vùng sau hàm.

Loại trụ Implant mà Chú lựa chọn: Sự lựa chọn về loại trụ Implant cũng ảnh hưởng đến chi phí. Có nhiều loại trụ Implant khác nhau và có mức giá khác nhau.

Phương pháp phẫu thuật: Phương pháp phẫu thuật cũng có thể tác động đến chi phí. Ví dụ, nếu Chú cần thêm quy trình ghép xương, nâng xoang hay tạo nền tảng mô mềm, chi phí sẽ tăng.

Tay nghề, chuyên môn Bác sĩ điều trị: Sự chuyên môn và kinh nghiệm của Bác sĩ nha khoa cũng ảnh hưởng đến chi phí. Chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín cao có thể tính giá cao hơn.

Vật liệu và thiết bị nha khoa: Chi phí vật liệu và thiết bị nha khoa sử dụng trong quá trình trồng răng Implant cũng được tính vào chi phí tổng.

 

Để biết rõ hơn về chi phí trồng răng Implant tại TP.HCM, Chú nên tham khảo các phòng khám nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant và tư vấn trực tiếp với Bác sĩ để nhận được thông tin chi tiết và ước tính chi phí cụ thể cho trường hợp của Chú nhé ạ.

Về lựa chọn trồng răng Implant giá rê, Bác sĩ Dr. Care gửi lời khuyên đến chú nên thực hiện trồng răng Implant tại nha khoa chuyến sâu, đảm bảo trụ Implant được nhập khẩu chính ngạch, có giấy chứng nhận của Sở Y Tế, chế độ bảo hành, bảo hiểm rõ ràng.

Trồng răng Implant giá rẻ thường sẽ thực hiện tại các nha khoa thông thường, trụ Implant không rõ nguồn gốc, không đảm bảo yếu tố vô trùng trong điều trị Implant, dễ dẫn đến các biến chứng: gãy, tét trụ Implant, trụ Implant không tích hợp xương hàm, bị đào thải,...

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/gia-trung-binh-de-trong-rang-implant-tai-tp-hcm-la-bao-nhieu-1153


Xem thêm:
Trồng răng Implant giúp không bị tiêu xương hàm
Lời khuyên từ chuyên gia: Ăn gì để răng chắc khỏe
Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved