Gia trong rang Implant toan ham co dat do khong lam sao xac dinh duoc chi phi

December 21, 2023, Dr Care Implant Clinic

Giá trồng răng Implant toàn hàm có thể từ 99.000.000 VNĐ - 208.000.000 VNĐ/ hàm. Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố: Số lượng trụ Implant cần trồng, tình trạng mất răng, loại trụ Implant,...

Trồng răng Implant toàn hàm là một quá trình đòi hỏi chi phí cao, tuy nhiên, nó cung cấp lợi ích lâu dài và cải thiện chất lượng cuộc sống của Cô rõ rệt: khôi phục gần như hoàn toàn chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, khắc phục những hệ quả do hàm tháo lắp mang lại (tiêu xương hàm, ăn nhai kém, khó vệ sinh,...).

Giá trồng răng Implant toàn hàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, kỹ thuật cấy ghép Impalnt toàn hàm, loại trụ Implant, công nghệ và thiết bị, kinh nghiệm của Bác sĩ và cả các liệu pháp tiền Implant.

Trong trường hợp All On 4 và All On 6, số lượng Implant được sử dụng để hỗ trợ hàm răng được giảm so với số lượng răng thật (toàn hàm), từ đó có thể làm giảm chi phí. All-on-4 là một quá trình trồng răng Implant toàn hàm sử dụng 4 Implant để gắn một cầu răng giả trên hàm. Cầu răng giả này được thiết kế để trông và hoạt động giống như một bộ răng thật. Đối với All on 6, 6 Implant được sử dụng để hỗ trợ cầu răng giả.

Trong trường hợp xương hàm của Cô không đủ chất lượng hoặc độ dày cần thiết để hỗ trợ Implant, quá trình ghép xương có thể được thực hiện. Điều này sử dụng các vật liệu ghép xương nhân tạo để tạo ra môi trường lý tưởng cho trồng răng Implant. Ghép xương sẽ tăng thêm chi phí và thời gian điều trị.

Nâng xoang: Trong trường hợp xương trong khu vực xoang không đủ để đặt Implant, quá trình nâng xoang có thể được thực hiện. Đây là một quy trình phẫu thuật trong đó các tầng xoang được nâng lên để tạo không gian đủ cho Implant. Quá trình này cũng tăng thêm chi phí và đòi hỏi thời gian điều trị kéo dài.

Giá trụ Implant có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, chất lượng, công nghệ, độ tin cậy. Trụ Implant Neodent, Straumann và Nobel Biocare là những thương hiệu nổi tiếng và được khuyến cáo sử dụng khi trồng răng Impalnt toàn hàm.

Trước khi trồng răng Implant, cần điều trị và kiểm soát các bệnh lý răng miệng như viêm nhiễm nướu, sâu răng, hoặc viêm xoang. Điều trị bệnh lý răng miệng cần thiết để đảm bảo môi trường răng miệng lành mạnh và tăng khả năng thành công của quá trình trồng răng. Chi phí điều trị bệnh lý răng miệng cũng sẽ ảnh hưởng đến tổng chi phí của quá trình trồng răng Implant.

Công nghệ và thiết bị: Sự sử dụng công nghệ tiên tiến và các thiết bị hiện đại trong quá trình trồng răng Implant cũng ảnh hưởng đến giá thành. Các phương pháp và thiết bị tiên tiến có thể tăng chi phí do đòi hỏi đầu tư và sử dụng kỹ thuật cao.

Kinh nghiệm và chuyên môn của nha sĩ: Kỹ năng và kinh nghiệm của Bác sĩ cũng có vai trò quan trọng trong xác định giá trồng răng Implant toàn hàm. Những Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao thường có giá cao hơn, do đảm bảo chất lượng và độ an toàn của quá trình cấy ghép Implant.

Việc trồng răng Implant toàn hàm đòi hỏi một quá trình phức tạp và kỹ thuật cao, bao gồm cả khám và chẩn đoán, lập kế hoạch điều trị, phẫu thuật Implant và quá trình hồi phục. Chi phí tổng cộng của quá trình này tại Dr. Care có thể giao động từ 99.000.000 VNĐ/hàm cho đến 208.000.000 VNĐ/hàm (Giá chưa bao gồm phục hình hàm trên Implant; đã bao gồm VAT).

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/gia-trong-rang-implant-toan-ham-co-dat-do-khong-lam-sao-xac-dinh-duoc-chi-phi-1235/


Xem thêm:
Trồng răng Implant và một số bệnh hay gặp ở người lớn tuổi
Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không
Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved