Hoi dap Bac si tru Implant Thuy Si co nhung uu nhuoc diem nao so voi cac dong tru khac tren thi truong

January 10, 2024, Dr Care Implant Clinic

Trụ Implant Thụy Sĩ được nghiên cứu và phát triển bởi những tập đoàn Nha khoa hàng đầu thế giới, có chất lượng vượt trội và nhận được sự đánh giá cao từ Bác sĩ và khách hàng. Trụ Implant Straumann và Neodent hiện đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

Trụ Implant Thụy Sĩ nổi tiếng bởi cấu tạo an toàn và tối ưu, đảm bảo sự bám chắc vào xương hàm sau khi phẫu thuật. Tại Việt Nam hiện nay có 5 loại trụ Implant Thụy Sĩ được cấp phép lưu hành chính thức là:

  • Trụ Implant Straumann ái sinh học - Tập đoàn Straumann
  • Trụ Implant Straumann SLActive® - Tập đoàn Straumann
  • Trụ Implant Neodent - Tập đoàn Straumann
  • Trụ Implant SIC - Tập đoàn SIC Invent
  • Trụ Implant Thụy Sĩ - TRI Performance Line

Trong số 5 dòng trụ trên thì trụ Implant Straumann và Neodent đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong trồng răng Implant bởi chất lượng cao và tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

 

Những ưu điểm của giúp trụ Implant Thụy Sĩ có thể kể đến như sau:

Trụ Implant được chế tác từ Titanium tinh khiết 100% có trọng lượng rất nhẹ, độ bền cao với khả năng bám chắc cực kỳ tốt. Đặc biệt, dòng trụ Implant Straumann ái sinh học sử dụng vật liệu Ti6Al4V + AS có tỷ lệ tương tự như xương người, giúp đẩy nhanh tốc độ và rút ngắn thời gian tích hợp với xương hàm của trụ Implant. Vì vậy sau khi phục hồi, Cô có thể thoải mái ăn uống gần giống như răng thật.

Thiết kế trụ Implant tối ưu với nhiều kích thước, bước ren phù hợp với tình trạng xương người Châu Á, trong đó có người Việt Nam. Giúp trụ Implant với xương hàm tích hợp nhanh và chắc chắn hơn, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí điều trị. Trong trường hợp xương còn đủ tốt, trụ Implant Thụy Sĩ (Swiss) có thể chịu tải toàn phần và phục hình ngay.

Công nghệ xử lý bề mặt phủ một lớp màng sinh học TiUnite hiện đại, rút ngắn thời gian tích hợp trụ và nâng cao hiệu quả lành thương sau khi phẫu thuật. Chỉ sau khoảng 4 - 6 tuần, Cô đã có thể sở hữu chiếc răng hoàn hảo mà không xuất hiện biến chứng nào.

Trụ Implant Thụy Sĩ (Swiss) chuyển bệ thu nhỏ sang Abutment giúp tăng sinh mô liên kết xung quanh cổ Implant, loại bỏ micro vùng cổ Implant để ngăn vi khuẩn xâm nhập, tăng độ ổn định, độ bền cao và kéo dài tuổi thọ của trụ Implant.

Bởi mang lại nhiều ưu điểm nên Implant Straumann luôn được ưu tiên chỉ định cho các trường hợp mất răng nguyên hàm, mất răng lâu năm hoặc những khách hàng muốn trồng răng nhanh chóng.

Tuy nhiên trụ Implant Thụy Sĩ vẫn tồn tại một số nhược điểm mà khi lựa chọn sử dụng Cô có thể cân nhắc để lựa chọn dòng trụ cho phù hợp.

Trụ Implant Thụy Sĩ có giá thành cao hơn so với dòng trụ Implant Hàn Quốc, giao động từ 25.000.000 - 42.000.000 VNĐ/trụ Implant, tuỳ thuộc vào hệ trụ và từng nha khoa khác nhau.

Yêu cầu cấy ghép Implant đối với Implant Thụy Sĩ cần thực hiện tại nha khoa chuyên sâu, Bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 


Nguồn bài viết:
https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-tru-implant-thuy-si-co-nhung-uu-nhuoc-diem-nao-so-voi-cac-dong-tru-khac-tren-thi-truong-1631

 

Xem thêm:
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị
Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved