Hoi dap bac si Mat rang lau nam co anh huong den rang xung quanh khong Trong tru Implant Thuy Si co khac phuc duoc khong

February 10, 2024, Dr Care Implant Clinic

Mất răng không chỉ làm giảm sút lực nhai, mà còn gây ra hiện tượng xô lệch các răng còn lại trong hàm, rối loạn khớp cắn. Trồng răng Implant Thụy Sĩ tồn tại độc lập trong cung hàm, đảm bảo an toàn, thành thương nhanh và hiệu quả tối ưu.

Các răng trên cung hàm có sự liên kết chặt chẽ với nha, có vai trò nâng đỡ lẫn nhau và phân bố đều lực nhai trên hàm. Khi mất một răng, thì răng ở hàm đối diện vị trí răng mất mất đi sự nâng đỡ và điểm tựa dần dần sẽ trồi lên hoặc thòng xuống; hai răng bên cạnh có xu hướng xê dịch về vị trí răng mất, lâu dần sẽ tạo khoảng trống cho các răng khác tiếp tục xô lệch. Điều dẫn đến việc hỏng khớp cắn tự nhiên của hàm, gây đau nhức, giảm sút lực nhai.

Như vậy, mất răng không chỉ lảnh hưởng thẩm mỹ của hàm răng mà còn tác động xấu tới các răng còn lại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề ăn nhai về lâu dài. Hơn nữa, khi có các kẽ hở trong răng thức ăn dễ mắc vào và làm vi khuẩn tích tụ, phát triển làm gia tăng các bệnh lý răng miệng.

Trồng trụ Implant Thụy Sĩ là một trong những lựa chọn tốt khi Cô cần phục hồi một răng hay nhiều răng bị mất ở các vị trí khác nhau trong khoang miệng, thậm chí là mất răng nguyên hàm.

Khi thực hiện trồng răngImplant, Cô sẽ được gắn một chân răng giả (trụ Implant) vào trong xương hàm, rồi gắn mão răng thay thế lên trên thông qua khớp nối Abutment để tạo độ bám vững chắc.

Răng Implant tồn tại độc lập trên cung hàm, quá trình cấy ghép không gây tác động tới các răng khác, giúp bảo tồn răng một cách tối đa, đây cũng là một trong những đặc điểm ưu việt hơn so với răng tháo lắp hay cầu răng sứ truyền thống.

Bên cạnh đó, trồng răng Implant có tuổi thọ cao từ 20 năm đến trọng đời, phục hồi chức năng nhai tốt, thẩm mỹ cao và hạn chế tình trạng tiêu xương răng.

Nếu Cô có ý định chọn trồng răng Implant Thụy Sĩ thì Implant Straumann và Implant Neodent là 2 lựa chọn hàng đầu, giúp tăng khả năng tích hợp xương, rút ngắn thời gian lành thương, mang lại hiệu quả phục hồi cao.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-mat-rang-lau-nam-co-anh-huong-den-rang-xung-quanh-khong-trong-tru-implant-thuy-si-co-khac-phuc-duoc-khong-1656

Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
[Hỏi và đáp]: Viêm lợi có mủ kiêng ăn gì mau khỏi?
Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved