Hoi dap Bac si Toi dang su dung cau rang su lieu co the thay the bang trong rang Implant Thuy Si duoc khong

February 10, 2024, Dr Care Implant Clinic

Cầu răng sứ không phục hồi được phần chân răng bị mất. Sau một thời gian sử dụng sẽ gây hư hỏng răng trụ, biến chứng tiêu xương hàm, teo nướu. Thay thế cầu răng sứ bằng cấy ghép Implant mang lại hiệu quả phục hồi tốt, ngăn ngừa biến chứng. Với trụ Implant Thụy Sĩ sẽ rút ngắn thời gian lành thương.

Làm cầu răng sứ hay răng sứ bắc cầu được nhiều Cô Chú, Anh Chị thực hiện khi mất 1 răng hoặc nhiều răng liền kề, bằng cách mài 2 răng kế cận răng mất để làm trụ răng và gắn cố định một dải 3 mão sứ dính liền lên trên.

Mặc dù cải thiện được thẩm mỹ của hàm răng, khôi phục chức năng ăn nhai tương đối nhưng cầu răng sứ có tuổi thọ không cao, trung bình chỉ từ 7 - 10 năm, thậm chí ngắn hơn.

Về cơ bản, cầu răng sứ không phục hồi được phần chân răng bị mất. Do đó, khi ăn uống sẽ bị dồn lực nhai trên 2 trụ răng, sau một thời gian dài sẽ bị quá tải và xuất hiện nhiều vấn đề như: hở chân răng, răng trụ bị yếu lung lay, xương hàm bị tiêu hõm, mô nướu trũng xuống, tăng nguy cơ mất răng toàn hàm.

Với trường hợp của Cô, bác sĩ khuyến cáo Cô nên thay thế cầu răng sứ bằng răng Implant sẽ mang lại hiệu quả phục hồi lâu dài, ngăn ngừa biến chứng.

Trồng răng Implant sẽ được tiến hành bằng cách đặt trụ Implant (chân răng giả) vào trong xương hàm, khi trụ răng tích hợp ổn định trong xương thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ bên trên để hoàn tất.

Với một chiếc răng Implant hoàn chỉnh có cấu tạo tương tự răng thật sẽ khắc phục được các nhược điểm của cầu răng sứ:

Khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ tốt như răng thật, Cô có thể ăn uống ngon miệng và không phải kiêng khem bất cứ thứ gì.

Làm răng Implant không xâm phạm đến các răng thật xung quanh, tránh gây tổn thương mô lân cận và bảo tồn răng thật tối đa.

Tuổi thọ răng Implant lâu dài, trung bình khoảng 25 năm, thậm chí sử dụng được trọn đời nếu được chăm sóc tốt.

Đặc biệt thay thế cầu răng sứ bằng răng Implant ngăn ngừa biến chứng tiêu xương hàm do mất răng.

Nếu chọn cấy ghép trụ Implant Thụy Sĩ như Implant Straumann, Implant Neodent Cô có thời rút ngắn thời gian lành thương từ 8 - 12 tháng chỉ từ 3 - 6 tháng và có thể hạn chế được tình trạng ghép xương. Do trụ Implant được chết tác bằng công nghệ tiên tiến với kích thước đa dạng thích hợp với nhiều tình trạng mất răng và mật độ xương khác nhau.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-toi-dang-su-dung-cau-rang-su-lieu-co-the-thay-the-bang-trong-rang-implant-thuy-si-duoc-khong-1651

 

Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
[Hỏi và đáp]: Viêm lợi có mủ kiêng ăn gì mau khỏi?
Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved