Hoi dap Bac si bi viem nha chu va cac van de ve niem mac mieng co trong Implant Thuy Si duoc khong

February 10, 2024, Dr Care Implant Clinic

Bị viêm nha chu và các vấn đề về niêm mạc miệng nếu không điều trị dứt điểm thì khó có thể trồng răng Implant an toàn và hiệu quả. Dù trồng trụ Implant Straumann hay Implant Neodent chất lượng cao cũng khó có thể mang lại kết quả phục hồi như mong đợi.

Viêm nha chu và viêm nhiễm niêm mạc miệng là những bệnh lý răng miệng ảnh hưởng xấu đến kết quả điều trị Implant. Thông thường, người mắc viêm nha chu hoặc có các dấu hiệu viêm niêm mạc miệng như nướu bóng, sưng đỏ; lưỡi có mảng trăng, sưng và có mủ; miệng có vết loét và chảy máu;... sẽ chống chỉ định trồng răng Implant, nếu chưa được điều trị dứt điểm.

Trước khi quyết định trồng trụ Implant Thụy Sĩ phục hồi răng mất cho Chú, bác sĩ sẽ thực hiện bước quan trọng đầu tiên trong quy trình trồng răng là thăm khám, kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng của Chú một cách cẩn thận. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn, lên kế hoạch điều trị bệnh lý răng miệng bằng các phương pháp phù hợp (nếu có) trước khi thực hiện cấy ghép Implant.

Nếu tình trạng viêm nha chu và niêm mạc miệng của Chú được kiểm soát tốt, việc trồng trụ Implant Thụy Sĩ có thể được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Một số vấn đề có thể xảy ra khi cấy ghép Implant trong tình trạng viêm nha chu và niêm mạc miệng không khỏe mạnh, bao gồm:

Tăng nguy cơ viêm nhiễm: Viêm nha chu và niêm mạc miệng tăng nguy cơ bội nhiễm vi khuẩn, virus hay nấm, đặc biệt nhất là nhiễm trùng máu; có thể làm cho quá trình hồi phục sau khi trồng Implant trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tăng nguy cơ thất bại Implant: Viêm nha chu tiến triển và niêm mạc miệng yếu sẽ ảnh hưởng đến quá trình tích hợp xương hàm và hồi phục sau khi cấy ghép Implant. Lúc này dù Chú có trồng răng Implant Thụy Sĩ bằng các dòng trụ chất lượng hàng đầu, tích hợp xương nhanh và tốt như Implant Straumann hay Implant Neodent cũng khó có thể mang lại kết quả phục hồi như mong đợi.

 

Đối với tình trạng của Chú, các bác sĩ đề xuất Chú nên đến thăm khám tại nha khoa chuyên sâu uy tín trồng răng Implant tại TPHCM càng sớm càng tốt. Chú nên trao đổi cụ thể tình trạng răng miệng của mình với bác sĩ chuyên sâu Implant để được khám và tư vấn chuẩn xác các phương án điều trị phù hợp trước khi xem xét việc trồng trụ Implant Thụy Sĩ.

 

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-bi-viem-nha-chu-va-cac-van-de-ve-niem-mac-mieng-co-trong-implant-thuy-si-duoc-khong-1650

 

Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
[Hỏi và đáp]: Viêm lợi có mủ kiêng ăn gì mau khỏi?
Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved