Chi tiet tam tac hai khi thuc hien nieng rang gia re

February 28, 2024, Dr Care Implant Clinic

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha phổ biến được nhiều Cô Chú, Anh Chị lựa chọn để có được hàm răng đều đẹp, không bị lệch lạc, hô móm. Tuy nhiên, nếu niềng răng giá rẻ sẽ dẫn đến nhiều tác hại vì thực hiện tại các nha khoa kém uy tín, không đảm bảo các vấn đề về kỹ thuật hoặc chế độ chăm sóc sai cách. Vậy đâu là những vấn đề thường gặp khi niềng răng?

8 tác hại có thể xảy ra khi niềng răng giá rẻ
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha an toàn, đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nguy cơ tiềm ẩn của niềng răng giá rẻ vẫn luôn tồn tại, dưới đây là một số tác hại có thể xảy ra khi niềng răng:

Tổn thương tủy do niềng răng sai cách
Việc tổn thương tủy là do niềng răng tại nhà bị sai cách. Ở nhà, việc sử dụng các khí cụ sẽ không đúng kỹ thuật như khi đến Nha khoa. Ngoài ra, độ rộng cung hàm của mỗi người cũng khác nhau nên nếu tự niềng tại nhà sẽ dễ bị lệch, dẫn đến viêm tủy, chết tủy răng. Trường hợp khác, việc tổn thương tủy là do tay nghề bác sĩ chưa cao, thiếu kinh nghiệm dẫn đến tổn thương răng..

Biến dạng khuôn mặt
Biến dạng khuôn mặt cũng là một tác hại của việc niềng răng giá rẻ. Nếu niềng răng sai cách, lực tác động lên 2 hàm không đúng kỹ thuật khiến khuôn mặt bị biến dạng, gây lệch mặt, mất cân đối.

Sâu răng
Khi niềng răng cũng dễ dẫn đến tình trạng sâu răng, nguyên nhân là do các mắc cài gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Lúc này, bàn chải khó có thể len lỏi được vào từng kẽ răng. Vì thế, trong quá trình niềng răng, Cô Chú, Anh Chị cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ, dùng thêm chỉ nha khoa, nước súc miệng để tăng hiệu quả làm sạch.

Tiêu chân răng khi niềng răng giá rẻ
Việc nhổ răng để niềng sẽ dẫn đến tình trạng chân răng bị mòn, tiêu chân răng. Khi niềng răng sẽ có một số ít chân răng bị tiêu, nhưng cũng có trường hợp, lượng chân răng bị tiêu có thể lên đến 50%. Sự tiêu chân răng này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng.

Răng rụng sớm
Nếu gặp phải Bác sĩ có tay nghề chưa cao, kỹ thuật chỉnh nha còn yếu thì lực tác động lên răng sẽ không đều, lúc quá mạnh. lúc quá yếu. Điều này sẽ khiến răng hàm của Cô Chú, Anh Chị bị tổn thương nghiêm trọng thậm chí bị yếu đi nhiều sau khi niềng, khả năng bị rụng răng sớm khi lớn tuổi.

Nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm cao
Việc thực hiện một ca niềng răng không phải rẻ, vì thế khi quyết định niềng răng cần tìm hiểu kĩ, lựa chọn nha khoa phù hợp, uy tín. Bởi những nha khoa kém chất lượng thì việc phục vụ không được chu đáo, thiết bị cho quá trình điều trị cũng không được vệ sinh, khử khuẩn dẫn đến tình trạng viêm nhiễm khoang miệng hay còn gọi là bệnh viêm nhiễm vùng miệng, xuất hiện những vết mụn trắng hay xám có viền đỏ bao quanh

Răng dịch chuyển về vị trí cũ khi niềng răng giá rẻ
Khi niềng răng giá rẻ thì độ chắc chắn và bền lâu sau khi niềng sẽ không được đảm bảo. Tình trạng răng dịch chuyển về vị trí cũ sẽ thường xuyên xảy ra sau khi tháo niềng răng. Để giảm thiểu tình trạng này, Cô Chú, Anh Chị cần kiên trì đeo hàm duy trì để hàm răng giữ được sự đều đẹp, không bị xô lệch hay dịch chuyển về vị trí cũ.

Thời gian niềng răng kéo dài nhưng không mang lại hiệu quả
Sử dụng dịch vụ niềng răng giá rẻ thì chất lượng khó đảm bảo, nhiều người vì ham rẻ, chọn Nha khoa kém uy tín nên các mắc cài dễ bị bong, rơi, biến dạng và hiệu quả nắn chỉnh răng bị làm giảm. Đồng thời, các loại mắc cài rẻ tiền này còn ảnh hưởng đến khoang miệng, gây viêm loét, dị ứng, tình trạng này dẫn đến việc niềng răng kéo dài thời gian hơn mà vẫn không thể ổn định được xương hàm và răng.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/mot-so-tac-hai-cua-viec-nieng-rang-gia-re-1066

Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved