Nuou sung hoa dau hieu giup danh gia tinh trang suc khoe rang mieng

February 29, 2024, Dr Care Implant Clinic

​​​​​​​Nướu sừng hóa là vùng nướu bao quanh cổ răng giúp bảo vệ răng, ngăn ngừa vi khuẩn và là dấu hiệu quan trọng để đánh giá tình trạng răng miệng. Để tìm hiểu rõ hơn về nướu sừng hóa, mời Cô Chú, Anh Chị cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Phương pháp nha khoa giúp cải thiện tình trạng thiếu nướu sừng hóa
Tình trạng thiếu nướu, tụt nướu nghiêm trọng, bác sĩ nha khoa thường chỉ định Cô Chú, Anh Chị phẫu thuật ghép nướu để khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Ghép nướu là kỹ thuật tái tạo lại hình dạng cho nướu răng, giúp phục hồi phần nướu bị hư tổn và ngăn ngừa tình trạng tụt nướu trở nên nghiêm trọng hơn, được coi là giải pháp tối ưu để điều trị thiếu nướu, tụt lợi.

Phương pháp nha khoa giúp cải thiện tình trạng thiếu nướu sừng hóa
Kỹ thuật ghép nướu giúp phục hồi phần nướu bị hư tổn và ngăn tình trạng tụt nướu trở nên nghiêm trọng hơn
Về cơ bản, ghép nướu là phương pháp lấy nướu ở một vùng khác, thường là ở vùng khẩu cái - vòm họng trong các răng trên và ghép vào vùng nướu bị thiếu.

Ghép nướu là tiểu phẫu không gây nguy hiểm cho người bệnh. Quá trình thực hiện, Cô Chú, Anh Chị sẽ được gây tê nên không đau. Sau phẫu thuật, Cô Chú, Anh Chị có thể có cảm giác khó chịu, vướng nướu, hoặc có rỉ máu tùy vào cơ địa của mỗi người. Để vết thương nhanh lành và đạt được kết quả tốt nhất, Cô Chú, Anh Chị hãy chú ý chăm sóc răng miệng theo lời khuyên và hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

 

Cách chăm sóc nướu để có hàm răng khỏe, đẹp
Các vấn đề về răng miệng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày. Chính vì thế, Cô Chú, Anh Chị cần chú ý chăm sóc răng miệng đúng cách và đều đặn để có một hàm răng chắc khoẻ, se khít tự nhiên:

Giữ thói quen đánh răng tối thiểu 2 lần/ ngày

Lựa chọn kem đánh răng có hàm lượng fluor phù hợp

Dùng nước súc miệng kết hợp với chỉ nha khoa

Loại bỏ thói quen hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích khác

Khám răng định kỳ 6 tháng/ lần

Giữ thói quen đánh răng tối thiểu 2 lần/ ngày
Các chuyên gia khuyên rằng, mỗi người nên đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày để loại bỏ các mảng bám thức ăn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

Cách chăm sóc nướu để có hàm răng khỏe, đẹp
Đánh răng đúng cách 2 lần/ ngày giúp ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ nướu và hàm răng chắc khỏe
Cô Chú, Anh Chị hãy lựa chọn bàn chải đánh răng lông mềm để tránh gây tổn thương nướu, đánh răng nhẹ nhàng, đánh đều các mặt răng và thay bàn chải 3 tháng/ lần.

Lựa chọn kem đánh răng có hàm lượng fluor phù hợp
Theo các nghiên cứu, fluor có nhiều vai trò quan trọng giúp ngừa sâu răng, tham gia cấu trúc xương và dây chằng, kích thích tổng hợp collagen trong quá trình phục hồi xương gãy, kích thích tăng sinh tế bào xương, tăng mật độ xương trong điều trị loãng xương.

Tuy nhiên, hàm lượng fluor được sử dụng trên mức quy định thì sẽ dẫn đến tình trạng giòn xương, gãy xương. Do đó, Cô Chú, Anh Chị cần chú ý trong việc lựa chọn kem đánh răng chứa hàm lượng fluor phù hợp với từng đối tượng, 1000 - 1500 ppm với người lớn và chỉ khoảng 200 ppm với trẻ em.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/nuou-sung-hoa-dau-hieu-giup-danh-gia-tinh-trang-suc-khoe-rang-mieng-991

 

Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved