Nhung nguyen nhan khien boc rang su bi hoi mieng

March 13, 2024, Dr Care Implant Clinic

Trong quá trình bọc răng sứ nếu kỹ thuật không đảm bảo dẫn đến tụt nướu hoặc răng bị sâu hoặc chất liệu sứ không đảm bảo dễ bị oxy hóa theo thời gian sẽ dẫn đến tình trạng hôi miệng.

Nguyên nhân chính gây hôi miệng khi bọc răng sứ
Sau một thời gian bọc răng sứ có thể gây ra mùi hôi khó chịu nhiều trường hợp kéo dài nếu như không được điều trị và xử lý kịp thời gây khó chịu và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống. Những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng hôi miệng sau bọc răng sứ là do:

Có bệnh lý hôi miệng trước khi bọc răng sứ

Răng sứ bằng kim loại bị oxi hóa

Răng sứ bị nứt, mẻ

Kỹ thuật bọc răng sứ không đúng quy trình

Sâu răng dẫn đến có mùi hôi

Vệ sinh răng miệng không đúng cách

Có bệnh lý hôi miệng trước khi bọc răng sứ
Đối với những người có bệnh lý hôi miệng trước khi bọc răng sứ nếu không điều trị dứt điểm trước khi bọc răng sứ thì tình trạng này sẽ kéo dài đến sau khi bọc răng sứ hiện tượng hôi miệng vẫn tồn tại.

Bệnh lý hôi miệng trước khi bọc răng sứ
Bệnh lý hôi miệng trước khi bọc răng sứ
Răng sứ bằng kim loại bị oxi hóa
Khi bọc răng sứ thường sau một thời gian sử dụng răng dễ bị oxy hóa và kích ứng với nướu gây nên tình trạng viêm nhiễm, đó cũng là một nguyên nhân dẫn đến triệu chứng hôi miệng sau khi bọc răng sứ.

Răng sứ bị nứt, mẻ
Sử dụng những loại răng sứ chất lượng kém lâu ngày dẫn đến răng bị nứt, mẻ. Ở các vị trí nứt mẻ là nơi thức ăn và vi khuẩn bám vào gây nên các mùi hôi.

Kỹ thuật bọc răng sứ không đúng quy trình
Kỹ thuật bọc răng sứ không đúng quy trình dẫn đến nướu và kẽ răng sứ bị hở giữa mão răng sứ và nướu. Thức ăn dễ dàng bám vào các kẽ hở và rất khó khăn trong việc vệ sinh. Lâu ngày vi khuẩn sẽ tích tụ và phát triển tạo ra mùi hôi.

Sâu răng dẫn đến có mùi hôi
Răng sứ bị sâu răng cũng là một trong những tác nhân gây ra hiện tượng hôi miệng. Nguyên nhân do các ổ vi khuẩn ở trong răng sâu là thủ phạm chính.

 

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/nhung-nguyen-nhan-khien-boc-rang-su-bi-hoi-mieng-929


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved