Boc rang su bao ton va nhung dieu chua biet

March 13, 2024, Dr Care Implant Clinic

Bọc răng sứ bảo tồn là phương pháp nha khoa có thể giúp cho những ai đang gặp vấn đề về răng như bị vỡ, mẻ hoặc sâu răng nhẹ. Với những trường hợp trên bọc răng sứ giúp bảo tồn được chân răng thật và mang lại một bộ răng đều, trắng sáng, cải thiện một phần chức năng ăn nhai.

Bọc răng sứ bảo tồn là gì và những ưu điểm.
Bọc răng sứ bảo tồn là phương pháp nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn dùng để cải thiện tình trạng răng bị nứt, vỡ, sâu hoặc điều trị tủy nhẹ... Sau khi bọc răng sứ chân răng thật sẽ được bảo vệ bởi lớp sứ bên ngoài tốt hơn.

5 ưu điểm của bọc răng sứ bảo tồn:

Bảo vệ răng bị mất tuỷ hiệu quả.

Bảo vệ được răng thật

Cải thiện được chức năng nhai

Giúp ngăn ngừa biến chứng về sau

Tái tạo hình thể và thẩm mỹ cho răng

5 ưu điểm của bọc răng sứ bảo tồn:

Bảo vệ răng bị mất tuỷ hiệu quả.
Khi răng bị mất tủy được bọc răng sứ sẽ giúp cho răng trở nên cứng cáp và phục hồi được chức năng nhai thức ăn thuận tiện. Sau khi răng chết tủy được bọc chân răng vẫn được bảo tồn trong hàm, mão răng sứ sẽ giúp bảo vệ chân răng, khôi phục chức năng nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bảo vệ được răng thật

Mão răng sứ được xem như một hàng rào vững chắc để che chắn và bảo vệ cho răng thật một các hiệu quả. Sau khi gắn mão sứ khít lên chân răng thật sẽ giúp răng thật hạn chế được các tác động từ bên ngoài để tránh các tổn thương và trở nên chắc chắn.

Cải thiện được chức năng nhai
Sau khi gắn mão răng sứ vào trụ răng thật tạo thành một cấu trúc vững chắc và có độ bền cao. Khi đó chức năng nhai sẽ được cải thiện đáng kể, giúp chúng ta ăn uống dễ dàng và ngon hơn.

Giúp ngăn ngừa biến chứng về sau
Khi răng bị nứt, bị vỡ hoặc bị sâu nhẹ nếu để lâu ngày không điều trị dễ làm răng yếu đi và có khả năng bị mất răng. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc tiêu xương hàm và chức năng nhai của hàm bị giảm sút đáng kể sẽ gây ảnh hưởng đến các bệnh liên quan đến tiêu hóa, hệ hô hấp do ảnh hưởng đến xoang.

Tái tạo hình thể và thẩm mỹ cho răng
Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa giúp tái tạo hình thể và thẩm mỹ cho răng một cách hiệu quả. Khi răng được bọc sứ sẽ cải thiện được tình trạng xô, lệch, răng thưa và giúp chúng ta sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều để tự tin hơn trong giao tiếp.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/boc-rang-su-bao-ton-va-nhung-dieu-chua-biet-928


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved