Nhuc rang kinh khung Dau la nguyen nhan

March 13, 2024, Dr Care Implant Clinic

Nhức răng kinh khủng có thể là dấu hiệu cảnh báo của biến chứng bệnh lý răng miệng như viêm tủy răng, áp xe răng. Nếu không kịp thời khắc phục, đau nhức răng miệng còn ảnh hưởng tới hệ thống dây thần kinh vùng mặt gây đau nửa đầu, đau khớp thái dương hàm.

Đau nhức răng kinh khủng do nguyên nhân nào?
Tình trạng đau nhức răng kinh khủng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, trong đó chủ yếu là các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, áp xe răng. Ngoài ra, Cô Chú, Anh Chị cũng có thể bị đau răng bởi các nguyên nhân hiếm gặp như tật nghiến răng, gãy răng, bọc sứ sai kỹ thuật, …

Những nguyên nhân thường gặp
Những nguyên nhân thường gặp chủ yếu là các vấn đề về răng miệng phổ biến là sâu răng, áp xe răng, mọc răng khôn. Tình trạng bệnh lý kéo dài không được điều trị kịp thời dẫn tới nhức răng kinh khủng.

Sâu răng nặng: Răng bị sâu nặng không còn lớp men răng ngoài cùng bảo vệ răng. Vi khuẩn từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào phía trong làm hỏng ngà răng và gây tổn thương tủy. Những cơn đau nhức nhẹ sẽ chuyển thành cơn đau buốt răng, nhức răng kinh khủng.

Do viêm tủy răng Tủy răng có chứa hệ thống dây thần kinh và mạch máu giúp nuôi dưỡng răng. Trường hợp bị sâu răng lâu ngày không được điều trị kịp thời, vi khuẩn xâm lấn gây nên viêm tủy. Khi bị viêm tủy răng, Cô Chú, Anh Chị phải đối mặt với những cơn nhức buốt răng khó chịu. Các cơn đau xuất hiện ngắt quãng hoặc kéo dài liên tục sẽ phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh lý.

Bệnh lý về nướu: Những bệnh lý về nướu như viêm lợi, viêm nha chu là nguyên nhân phổ biến dẫn tới đau răng. Cô Chú, Anh Chị vệ sinh răng miệng không sạch sẽ tạo cơ hội vi khuẩn phát triển tấn công nướu dẫn tới viêm nhiễm. Nướu sưng tấy không chỉ gây đau nhức mà còn khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu. Nếu không điều trị kịp thời, người bệnh có nguy cơ cao bị nhiễm khuẩn răng miệng.

Áp xe răng: Áp xe răng là biến chứng nguy hiểm từ viêm tủy răng hay nhiễm khuẩn răng miệng. Vi khuẩn từ bên ngoài gây ra những túi mủ tại chân răng, các túi mủ này tạo nên áp lực lớn ép vào dây thần kinh khiến người bệnh đau nhức răng kinh khủng, buốt răng kéo dài.

Viêm xoang: Viêm xoang là nguyên nhân dẫn tới nhức răng kinh khủng mà nhiều Cô Chú, Anh Chị khá chủ quan. Xoang hàm có vị trí gần sát hàm răng trên nên khi các hốc xoang bị viêm đều tác động tới chân răng gây nên những cơn ê buốt răng. Mức độ bệnh viêm xoang càng nặng, Cô Chú, Anh Chị càng nhận thấy những cơn đau răng rõ rệt và kéo dài hơn.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/nhuc-rang-kinh-khung-dau-la-nguyen-nhan-927


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved