Tham khao chi phi dich vu trong rang Implant tai TPHCM

March 14, 2024, Dr Care Implant Clinic

Chi phí trồng răng Implant tại TP. HCM hết bao nhiêu? Thông thường, chi phí trồng răng Implant sẽ giao động tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, bao gồm: vị trí mất răng, số lượng răng bị mất, chất lượng loại trụ, mão răng sứ,...Tùy thuộc chi phí mà chất lượng, độ bền, độ tích hợp xương, thời gian hồi phục cũng tương đối khác nhau.

Tìm hiểu ưu điểm của trồng răng Implant toàn hàm tại Dr. Care - Implant Clinic
Tỷ lệ thành công của phương pháp điều trị trồng răng Implant toàn hàm rất cao. Với việc chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách, cấy ghép răng Implant có thể đạt tỷ lệ thành công hơn 90% sau 15 năm, với những ưu điểm vượt trội:

  • Thời gian sử dụng lâu bền
  • Rút ngắn thời gian điều trị
  • Hạn chế ghép xương
  • Hiệu quả về chi phí
  • Thời gian sử dụng lâu bền

Khác biệt nhiều so với mão truyền thống, cấy ghép răng Implant với trụ titanium và mão sứ được thiết kế để tồn tại suốt đời.

Mão sứ trên Implant thông thường là sứ Zirconia vật liệu bền nhất được sử dụng trong nha khoa cấy ghép, Zirconia cũng được lựa chọn vì tính thẩm mỹ của nó.

Rút ngắn thời gian điều trị
Một phương pháp tiết kiệm chi phí và ít xâm lấn Cấy ghép răng All-on-X phục hồi cả chức năng của miệng và sự tự tin đến với nụ cười đẹp.

Hơn nữa, Cô Chú, Anh Chị có thể rời khỏi văn phòng với một hàm giả toàn hàm cố định tạm thời ngay trong ngày điều trị hoặc sau 3 - 5 ngày tùy theo chỉ định của Bác sĩ.

Hạn chế ghép xương
Do sử dụng công nghệ hướng dẫn trong quá trình thực hiện, Bác sĩ có thể nhìn thấy mức độ xương cao nhất để xác định vị trí đặt trụ Implant giúp hạn chế ghép xương, Cô Chú, Anh Chị có thể tiết kiệm chi phí và thời gian phục hồi.

Hơn nữa, bỏ qua điều trị xâm lấn này giúp chữa bệnh nhanh hơn và ít biến chứng hơn nhiều.

Cùng với việc khôi phục khả năng ăn nhai, vẻ đẹp của nụ cười, cấy ghép Implant All-on-X giúp ngăn chặn tình trạng mất xương thêm vì chúng hoạt động như một giá đỡ hỗ trợ xương hiện tại tạo cho xương hàm có chỗ bám vào.

Hiệu quả về chi phí
Chi phí chế tạo phục hình tương đối thấp hơn và hơn nữa, chi phí sửa chữa là tối thiểu vì có thể dễ dàng sửa chữa bằng nhựa sửa chữa được thêm vào các khuyết tật hoặc khu vực cần quan tâm.

Vì vậy, Implant toàn hàm của Cô Chú, Anh Chị không bị ảnh hưởng khi cần phục hình trong bất kỳ thời gian nào vì không cần phải gửi răng giả đến phòng thí nghiệm để sửa chữa.

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Dr. Care
Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Bảng giá chi phí dịch vụ trồng răng Implant tại TPHCM là thông tin giúp Cô Chú, Anh Chị lựa chọn nha khoa phù hợp. Các thông tin này đều được công khai, minh bạch và tư vấn kỹ càng cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant đơn lẻ
Các loại trụ Implant khác nhau thì chi phí thực hiện cũng tương đối khác nhau, tùy vào trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn trụ Implant cho phù hợp, giá giao động khoảng từ 13.000.000đ đến 36.500.000đ/răng.

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant toàn hàm
Giá trồng răng Implant toàn hàm tùy thuộc vào phương pháp điều trị All on – 4 hay All on – 6 cũng như dòng trụ Implant mà khách hàng chọn lựa. Giá giao động của phương pháp này từ khoảng 99 triệu cho đến 208 triệu đồng/hàm.

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant toàn hàm All on - 4
Chi phí Implant toàn hàm All on - 4 trong khoảng 99 triệu đồng đến 139 triệu đồng/hàm. Trồng răng Implant toàn hàm All on - 4 tại các nha khoa chuyên sâu thường khác nhau bởi cơ sở vật chất y khoa, tay nghề bác sĩ và nhiều yếu tố khác.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/chi-phi-trong-rang-implant-tai-tp-hcm-het-bao-nhieu-854

 

Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved