Cac loai rang su hien nay Uu diem nhuoc diem va gia ca

March 16, 2024, Dr Care Implant Clinic

Răng sứ được chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào đặc điểm vật liệu và cấu tạo. Mỗi loại răng đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Dưới đây là các loại răng sứ phổ biến được tin dùng nhất hiện nay.

Các loại răng toàn sứ tốt nhất hiện nay
Thị trường hiện nay có nhiều loại răng toàn sứ khác nhau khiến Cô Chú, Anh Chị hoang mang trong quá trình lựa chọn. Để giúp Cô Chú, Anh Chị dễ dàng hơn, Dr. Care giới thiệu những dòng răng sứ tốt nhất hiện nay:

Răng toàn sứ Zirconia

Zirconia là dòng sứ cao cấp có độ cứng chắc cao là một trong những nguyên liệu làm nên răng sứ. Răng sứ Zirconia là răng sứ được ưa chuộng hàng đầu bởi khả năng chịu lực tốt, vẻ đẹp thẩm mỹ cao tương tự như răng thật.

Răng sứ Zirconia có khả năng thích ứng tốt với cơ thể người, hạn chế được những kích ứng tại nướu và khoang miệng trong khi sử dụng.

Răng toàn sứ Cercon HT

Cercon HT là dòng răng sứ có sự kết hợp bởi hai loại sứ nổi tiếng là Zirconia lớp bên trong và Cercon phủ bên ngoài. Đây là dòng răng có chất lượng hàng đầu, nhận được sự tin dùng bởi Bác sĩ cũng như khách hàng.

Răng sứ Cercon có tính thẩm mỹ tự nhiên, độ trong tương tự như răng thật và không bị lộ viền khi có ánh sáng chiều vào. Với bảng màu đa dạng, Cô Chú, Anh Chị dễ dàng lựa chọn dòng răng phù hợp với bản thân.

Răng toàn sứ Zolid

Răng sứ Zolid được sử dụng phổ biến trong quá trình bọc sứ thẩm mỹ. Toàn phần răng là các lớp sứ Zolid được chế tạo trên dây chuyền hiện đại. Dòng răng này có trọng lượng nhẹ, không gây cộm răng, kích ứng trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, khả năng chống ăn mòn, mài mòn khá cao giúp răng sứ Zolid kéo dài tuổi thọ lên tới 20 năm.

Răng toàn sứ Lava

Răng sứ Lava là răng sứ có nguồn gốc từ Mỹ, được sản xuất bởi tập đoàn 3M. Răng sứ Lava được chế tạo từ Ceramic với phân tử Nano trong lò nung nhiệt lớn nhằm đảm bảo sự chứng chắc, bền bỉ.

Răng sứ Lava được ưa chuộng bởi độ bền cao, khả năng chịu lực gấp 6 - 7 lần răng thật. Nhờ vậy, Cô Chú, Anh Chị thêm thoải mái hơn trong quá trình ăn uống.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/cac-loai-rang-su-hien-nay-uu-diem-nhuoc-diem-gia-ca-782


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved