Canh bao Bon hau qua boc rang su gia re

March 16, 2024, Dr Care Implant Clinic

Bọc răng sứ là một trong những giải pháp phục hình răng được nhiều Cô Chú, Anh Chị lựa chọn. Bên cạnh chất lượng, nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn dịch vụ có chi phí rẻ mà không quan tâm đến hậu quả bọc răng giá rẻ gây nên.

4 Hậu quả của bọc răng sứ giá rẻ
Bọc răng sứ giá rẻ thường là những răng sứ không có nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng kém và đi kèm là đội ngũ Bác sĩ có tay nghề không cao. Do đó, bọc răng sứ giá rẻ có thể để lại 4 hậu quả nghiêm trọng như sau.

Răng sứ dày cộm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ
Răng sứ giá rẻ thường có bề ngoài kém thẩm mỹ, phần sứ dày cộm không tự nhiên. Sau khi bọc răng, Cô Chú, Anh Chị sẽ cảm thấy sự nặng nề khó chịu của sứ.

Thậm chí, một số Bác sĩ có tay nghề kém còn thực hiện bọc sai kỹ thuật khiến răng sứ bị kênh. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gây khó khăn khi ăn n

Gây nên tình trạng hôi miệng, viêm nướu

Kỹ thuật của Bác sĩ khi bọc răng sứ giá rẻ thường không cao và là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới nhiều bệnh lý răng miệng. Bác sĩ mài răng thật quá nhiều sẽ dẫn tới tình trạng ê buốt khó chịu. Các mô răng thật có nguy cơ bị xâm lấn khoảng sinh học sẽ dẫn tới viêm nhiễm khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu.

Mặt khác, tình trạng hở chân răng bọc sứ thường xuyên xảy ra do Bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật. Tại đây, vi khuẩn sẽ phát triển và tấn công vào nướu, chân răng thật. Do đó, chỉ sau khoảng vài tháng bọc răng sứ giá rẻ, nhiều Cô Chú, Anh Chị xuất hiện tình trạng viêm nướu lợi, chảy máu chân răng.

 

Gây tổn thương răng thật, nguy cơ mất răng
Bọc răng sứ giá rẻ do Bác sĩ có kỹ thuật kém thực hiện sẽ gây nên tình trạng đè lợi. Cô Chú, Anh Chị khi ăn nhai sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu, lợi sưng đỏ không thuyên giảm.

Phần lợi bị đè tạo nên những khoảng trống tại chân răng, thức ăn có thể mắc vào đó và rất khó làm sạch. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và tấn công vào răng thật phía trong. Chân răng bị viêm nhiễm và yếu dần theo thời gian. Cô Chú, Anh Chị phải đối mặt với nguy cơ mất răng vĩnh viễn.

Đen viền nướu sau khi bọc răng sứ

Một số Cô Chú, Anh Chị lựa chọn bọc răng sứ kim loại với giá thành rẻ có nguy cơ bị đen viền nướu. Phần kim loại kém chất lượng trong răng sứ có thể bị biến đổi do bị oxi hóa bởi axit trong thức ăn hay nước bọt. Tình trạng đen viền nướu gây mất thẩm mỹ khiến Cô Chú, Anh Chị mất tự tin khi cười hay nói chuyện.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/canh-bao-4-hau-qua-boc-rang-su-gia-re-781


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved