Nguoi lon tuoi co cay ghep Implant duoc khong

March 17, 2024, Dr Care Implant Clinic

Người lớn tuổi có cấy ghép Implant được không? Câu trả lời là CÓ. Người lớn tuổi có thể cấy ghép Implant chỉ khi đã có chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh lý để đảm bảo đủ điều kiện về sức khỏe và thể chất tốt nhất.

Người lớn tuổi có cấy ghép Implant được không?
Trong điều trị nha khoa thì yếu tố sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu. Trước đây khi công nghệ cấy ghép Implant còn rất thô xơ thì việc cấy ghép Implant cho người lớn tuổi dường như là điều không thể.

Ngày nay với công nghệ phát triển thì các nha khoa cũng từng bước cải tiến và hiện đại hơn với trang thiết bị, máy móc cấy ghép Implant đạt chuẩn y khoa.

Dù người lớn tuổi mất một răng, vài răng hay toàn bộ răng thì tỷ lệ thành công khi cấy ghép Implant vẫn lên đến 99%, hiệu quả hơn rất nhiều so với phương pháp làm cầu răng sứ hay phục hình tháo lắp cổ điển.

 

Tuy nhiên do những đặc trưng riêng về thể chất, sức khỏe và thói quen ở người lớn tuổi nên việc cấy ghép Implant chỉ được thực hiện khi đã có chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh lý để đảm bảo đủ điều kiện về sức khỏe và thể chất tốt nhất.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối người lớn tuổi khi cấy ghép Implant cần đảm bảo những điều kiện dưới đây:

Xương hàm đủ số lượng và chất lượng để tích hợp với trụ Implant. Trường hợp xương hàm không đạt chất lượng, bị tiêu xương thì cần ghép xương trước khi tiến hành cấy ghép Implant.

Người cấy Implant phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường hay bệnh về máu.

Chụp X-quang răng tại nha khoa sẽ đánh giá được mức độ tổn thương của xương hàm, xác định trước khi cấy ghép Implant có phải ghép xương hay không.

Với sức khỏe cơ thể thì Cô Chú, Anh Chị cần thông báo chi tiết với Bác sĩ về tiền sử bệnh lý, sức khỏe hiện tại để được chẩn đoán và điều trị an toàn.

Như vậy, cấy ghép Implant cho người lớn tuổi ngay nay không còn là vấn đề khó giải quyết. Người lớn tuổi hoàn toàn có thể thực hiện cấy ghép Implant nếu được chẩn đoán đúng bệnh lý, đảm bảo có thể trạng và sức khỏe tốt.

Ngoài ra một trong những vấn đề mà người lớn tuổi luôn lo ngại khi trồng răng là cấy ghép Implant có đau không, thì vấn đề này Cô Chú có thể yên tâm. Với công nghệ hiện đại ngày nay kết hợp cùng tay nghề Bác sĩ ngày càng được nâng cao, thì trồng răng Implant sẽ không gây ra đau đớn gì cho Cô Chú. Tại nha khoa chuyên sâu khi thực hiện trồng răng sẽ áp dụng “Liệu pháp trồng răng không đau” với 12 bước khắt khe, đảm bảo quá trình trồng răng của Cô Chú, Anh Chị diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái.

 

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/nguoi-lon-tuoi-co-cay-ghep-implant-duoc-khong-703


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved