Tru Implant C Tech Tim hieu xuat xu uu diem va gia ca

March 17, 2024, Dr Care Implant Clinic

Trụ Implant C-Tech Ý là gì? Cấu tạo trụ Implant này như thế nào? Cấy ghép Implant Ý có tốt không? Chuyên gia Dr. Care sẽ giải đáp thông qua bài viết sau.

Trụ Implant C-Tech được thiết kế và phát triển với những tính năng vượt trội có thể đáp ứng những nhu cầu hiện đại của Nha sĩ và bệnh nhân.

1. Khả năng tương thích sinh học tốt
Với vật liệu chính từ Titanium nguyên khối, trụ Implant C-Tech tương thích hoàn toàn với xương người, không gây phản ứng phụ.

Ngoài ra, bề mặt Implant mặt được xử lý oxy hóa bằng acid hữu cơ để đạt độ nhám chính xác nhất nhằm tăng độ bám dính, kích hoạt tiểu cầu, tăng tốc độ hình thành xương mới.

2. Thiết kế trụ Implant hoàn hảo tăng tính ổn định
Trụ Implant C-Tech với thiết kế rãnh trong rãnh, ren đôi và nhuyễn giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa xương hàm và trụ Implant, giảm áp lực lên xương khi Bác sĩ tiến hành đặt trụ Implant, hạn chế tối đa thao tác của Bác sĩ và tăng độ linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, trụ Implant C-Tech được thiết kế đặc biệt với sự kết nối giữa côn Morse và hàn lạnh tạo độ khít sát giữa trụ và Abutment, tăng cường độ vững chắc ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa tình trạng lỏng vít, hạn chế tối đa biến chứng.

3. Tính thẩm mỹ cao, bền chắc
Công nghệ xử lý bề mặt kích thích sinh nhân tố sinh trưởng, giúp các tế bào xương mới sẽ phát triển ổn định giúp trụ Implant tích hợp chắc chắn. Duy trì tuổi thọ của Implant vĩnh viễn.

Mặc khác, Abutment được thiết kế dạng vòm làm tăng diện tích tiếp xúc với mô mềm, thân thiện, không gây biến chứng. Hạn chế tiêu xương, tăng độ thẩm mỹ.

4. Trụ Implant phù hợp với mọi đối tượng mất răng
Trụ Implant C-Tech phù hợp với mọi đối tượng Khách hàng có nhu cầu và cần phục hình răng đã mất. Đặc biệt đối với trường hợp bệnh nhân bị mất nhiều răng liên tiếp được Bác sĩ chỉ định cấy ghép Implant All On 4 thì trụ Implant C-Tech của Ý là lựa chọn tuyệt vời nhất vừa đảm bảo hiệu quả cấy ghép vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/tru-implant-c-tech-y-nhung-dieu-can-biet-642


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved