Mat rang khien mat lech khac phuc bang cach nao

March 17, 2024, Dr Care Implant Clinic

Mắt răng khiến mặt lệch khắc phục bằng cách nào? Hiểu rõ được nguyên nhân gây ra tình trạng này giúp Cô Chú, Anh Chị dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm phương pháp phục hình phù hợp và ý thức được tầm quan trọng của hàm răng mình, từ đó có cách chăm sóc và bảo vệ răng hợp lý hơn.

Trồng răng Implant hay cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định có thể phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ toàn diện nhất hiện nay.

Đây cũng là phương pháp trồng răng duy nhất có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, giúp các răng xung quanh được cố định, ổn định cấu trúc khuôn mặt khắc phục được tình trạng lệch mặt do mất răng.

Nhiều Cô Chú, Anh Chị đã chọn trồng răng Implant với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Ngăn chặn tiêu xương hàm, xô lệch răng
Cấy ghép Implant chỉ tác động lên vùng mất răng, trụ Implant sẽ được bác sĩ gắn trực tiếp vào xương hàm nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến những răng kế cận. Răng Implant thay thế cho các răng đã mất tạo điểm tựa vững chắc, nâng đỡ và phục hồi cấu trúc toàn hàm răng và cấu trúc khuôn mặt.

Vì thế Cô Chú, Anh Chị không cần phải mài răng, không lo bị tiêu xương hàm, giảm tối đa nguy cơ mất thêm răng thật và tình trạng lệch mặt do xương hàm tiêu biến cũng được khắc phục hoàn hảo.

Chức năng ăn nhai, thẩm mỹ như thật
Nhờ có cấu tạo đặc biệt (bao gồm trụ Titanium, khớp nối abutment và mão răng sứ), răng Implant không bị hạn chế về khả năng ăn nhai. Độ vững chắc của răng Implant giúp Cô Chú, Anh Chị thoải mái tận hưởng đa dạng các món ăn, kể cả những món ăn cứng và dai.

Với vẻ ngoài giống với răng thật gần như 100%, răng Implant mang lại vẻ đẹp hài hòa, giúp Cô Chú, Anh Chị tự tin hơn trong giao tiếp.

 


Độ tương thích tốt, an toàn với cơ thể
Các thành phần trong răng Implant đều sử dụng các vật liệu phổ biến trong ngành y tế như Titanium, sứ,... Implant có thể tích hợp hoàn hảo với xương hàm mà không lo kích ứng. Do đó Cô Chú, Anh Chị hoàn toàn có thể yên tâm khi áp dụng phương pháp này để trồng lại răng.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí
Nhiều nghiên cứu cho thấy, tuổi thọ sử dụng của răng Implant có thể lên đến 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Hầu hết các Cô Chú, Anh Chị áp dụng phương pháp cấy ghép Implant đều chỉ cần đầu tư chi phí 1 lần duy nhất. Trong khi đó, những phương pháp trồng răng giả khác như cầu răng sứ hoặc hàm giả tháo lắp sau một thời gian phải làm lại và phát sinh thêm chi phí.

Từ những chia sẻ trên, trồng răng để khắc phục lệch mặt bằng bằng phương pháp cấy ghép Implant được đánh giá là tối ưu nhất về mọi mặt và phù hợp với nhiều đối tượng mất răng.

 

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/mat-rang-khien-mat-lech-khac-phuc-bang-cach-nao-568


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved