Cau rang su bi e buot khi mai rang Trong rang Implant thi sao

March 17, 2024, Dr Care Implant Clinic

Cô chú thường nghĩ rằng trồng răng Implant khá đau khi phải thực hiện phẫu thuật cấy ghép trụ Implant vào trong xương hàm. Vì thế nhiều cô chú đã chọn cầu răng sứ, tuy nhiên chỉ khi làm cầu răng sứ và sử dụng một thời gian cô chú liền vội vàng chuyển sang răng Implant. Lý do vì sao vậy? Cô chú hãy cùng Bác sĩ Dr. Care tìm hiểu nhé.

Trồng răng Implant là một bước tiến vượt bậc của ngành nha khoa, vì thế so với cầu răng sứ răng Implant có những ưu điểm vượt trội và trồng răng Implant không hề đau như cô chú từng nghĩ.

1: Trồng răng Implant để bảo tồn tối đa răng thật của cô chú, mất răng nào trồng trụ Implant ngay tại vị trí đó.

So với cầu răng sứ cô chú phải bị cảnh mài răng thật làm trụ, ê buốt kéo dài. Nặng hơn thì đó là dấu hiệu bọc răng sứ bị hư hỏng gây biến chứng ê buốt, sưng viêm lợi, chảy máu chân răng bọc sứ,...

Bác sĩ Dr. Care cho biết: “Tại nha khoa Dr. Care Bác sĩ tiếp nhận rất nhiều trường hợp cô chú trước đó trồng cầu răng sứ sau đó chuyển sang trồng răng Implant. Chính các cô chú cũng không ngờ rằng cầu răng sứ hủy hoại răng thật nhiều đến như vậy. Bản thân cầu răng sứ là một phương pháp phục hồi truyền thống, cầu răng sứ có tính xâm lấn cao”.

 

2: Trụ răng Implant được chế tạo từ titanium bền chắc, là vật liệu được cấp phép cấy ghép trên cơ thể người. Với tính chất đặc biệt mang đặc tính về độ dẫn điện thấp của titanium cho phép trụ Implant có khả năng chống ăn mòn cao, thích hợp với môi trường axit trong khoang miệng. Do đó, cấy ghép trụ Implant bằng titanium không bị ăn mòn hoặc rỉ sét khi đặt bên trong xương hàm.

Răng thật bị mài làm trụ ở cầu răng sứ, sau một thời gian sử dụng có thể bị lung lay, sâu răng, viêm nhiễm, sưng ở vùng răng đó. Những bệnh về răng miệng làm cô chú đau đớn hơn rất nhiều và kéo dài. Thời gian lâu dài có thể mất đi răng thật vì bị mài làm trụ.

3: Răng Implant ăn nhai chắc khỏe gần như răng thật: Với cấu tạo gồm 3 thành phần tương đương với cấu tạo răng thật, cô chú hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng ăn nhai chắc khỏe mà răng Implant mang lại. Sau khi trồng răng Implant thành công cô chú có thể ăn những đồ dai, cứng thoải mái, răng Implant đảm bảo 90% khả năng ăn nhai.

Cầu răng sứ sử dụng thời gian ngắn sẽ bị lỏng lẻo, không đảm bảo chức năng ăn nhai. Khi ăn nhai gây nên tình trạng đau, cấn cầu răng, không thể ăn nhai những món dai cứng.

4: Răng Implant chỉ trồng một lần sẽ sử dụng từ 20 năm đến trọn đời. Cô chú không cần phải đi lại nha khoa nhiều lần để trồng lại răng Implant. Chỉ cần đầu tư chi phí, thời gian một lần và có thể an tâm ăn nhai bền chắc trọn đời.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/cau-rang-su-bi-e-buot-khi-mai-rang-trong-rang-implant-thi-sao-461


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved