Chi phi trong rang Implant vuot tui tien thi phai lam sao

March 17, 2024, Dr Care Implant Clinic

Tình trạng mất răng không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của cô chú mà nó còn gây nên những hệ quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Mất răng thời gian dài sẽ dẫn đến việc sức khỏe suy giảm, tinh thần sa sút, về lâu dài chi phí để điều trị bệnh, trồng lại răng Implant lại cao hơn rất nhiều so với lúc vừa bị mất răng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa, cứ chờ đợi thêm 1 năm không trồng răng Implant thì xương hàm sẽ bị mất đi thêm 25%, từ năm thứ 2 trở đi là 60%. Việc mãi chần chừ sẽ khiến răng thêm hư hại, lúc này chi phí trồng răng lại tăng cao, cộng thêm phải tốn tiền ghép xương, nâng xoang.

Càng chần chừ càng mất thêm nhiều tiền, vậy nên Dr. Care gửi đến cô chú 5 giải pháp tài chính tuyệt vời, giúp cô chú trút bỏ mọi gánh nặng về chi phí, tự tin trồng răng Implant hơn.

1. Áp dụng hình thức thanh toán theo đợt: Cô chú không cần chi trả 1 lượt cho toàn bộ chi phí trồng răng Implant, thay vào đó cô chú làm đến đâu thì trả chi phí đến đó.

2. Chọn hình thức trồng răng trả chậm 0%, trong vòng 1 năm với 17 hệ thống ngân hàng: Với hình thức trả chậm này giúp cô chú nhẹ gánh âu lo, chỉ cần thanh toán chi phí đợt đầu, các khoản chi phí còn lại trong kế hoạch điều trị sẽ được trả chậm từng đợt, theo kỳ hạn đã thỏa thuận với lãi suất 0%.

3. Nhận ngay 10 triệu và nhiều quyền lợi hấp dẫn khi trở thành “Đại sứ Dr. Care”: Cô chú chỉ cần kể câu chuyện của chính mình về quá trình trồng răng Implant tại Dr. Care, góp phần truyền cảm hứng, năng lượng cho những người trung niên bị mất răng có thể an tâm, can đảm hơn để thực hiện trồng răng Implant.

4. Nhận ít nhất 6 triệu đồng khi đi trồng răng cùng người thân: Trồng răng Implant cùng người thân, cả nhà ăn nhai chắc khỏe và còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Dr. Care.

5. Nhận gói tài trợ lên đến 3.420.000 đồng, được bảo hành răng Implant từ 20 năm đến trọn đời tại Dr. Care: Mỗi dòng trụ cô chú sử dụng tại Dr. Care đều được hưởng chế độ bảo hành và chăm sóc toàn diện. Sau khi hoàn thiện răng Implant tại Dr. Care cô chú sẽ được đội ngũ trợ lý Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách, giải đáp thắc mắc của cô chú cặn kẽ mọi lúc, mọi nơi.

 

 

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/chi-phi-trong-rang-implant-vuot-tui-tien-thi-phai-lam-sao-459


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved