Qua Tet trao tay Xuan them nhu y Tang the qua tang Mot trieu dong

March 17, 2024, Dr Care Implant Clinic

Tết đến không gì hạnh phúc bằng việc cả gia đình cùng sum họp bên mâm cơm đoàn viên. Nhưng thực tế, rất nhiều cô chú/anh chị chưa thực sự trọn niềm vui vì những chiếc răng răng hư chưa kịp điều trị. Hiểu được điều đó, Bác sĩ Dr. Care gửi trao món quà “Răng khỏe đón Tết” đến cô chú/anh chị trong dịp đầu năm.

Không thiếu những phút trầm lặng khi trong bữa cơm gia đình cô chú/anh chị phải nhíu mày, buông đũa giữa chừng vì đau đớn khi ăn phải đồ cứng. Đó còn là những lúc con cháu trân trọng chia sẻ món ăn yêu thích nhưng phải dè chừng vì không thể ăn thoải mái như xưa.

Mất răng, đau răng, răng hư hại nghiêm trọng luôn là rào cản khiến cô chú/anh chị chán nản, bùi ngùi vì bữa cơm gia đình chỉ riêng mình không hề cảm thấy ngon miệng. Để rồi lặng thầm 1 góc, cô chú/anh chị luôn cảm thấy cô đơn giữa không khí ấm áp gia đình và không ngừng trăn trở về phương pháp có thể giúp ăn nhai ngon miệng.

Thấu hiểu được những bất tiện và mong muốn ăn nhai ngon miệng trong ngày Tết đến xuân về của cô chú/anh chị. Bác sĩ Dr. Care thương gửi “lì xì” cô chú Voucher (phiếu ưu đãi)  điều trị răng miệng tổng quát trị giá 1.000.000 VNĐ để cô chú/anh chị ăn nhai ngon miệng hơn.

Cô chú/anh chị thăm khám và điều trị răng miệng tại Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant đều được gửi trao món quà ý nghĩa này. Cụ thể điều kiện áp dụng của chương trình như sau:

Với quà tặng ý nghĩa ngày, Bác sĩ Dr. Care hy vọng cô chú/anh chị sẽ được kiểm tra, điều trị dứt điểm các bệnh về răng để thoải mái ăn nhai, bữa ăn gia đình cũng thêm phần trọn vẹn hơn.

Những ngày cuối năm đang cận kề, chắc hẳn cô chú/anh chị đã bắt đầu tất bật với việc trang trí nhà cửa, chọn thực đơn cho bữa ăn gia đình. Bên cạnh đó, cô chú/anh chị cũng đừng quên đến Dr. Care để kiểm tra răng miệng tổng quát hoặc trao gửi đến bạn bè món quà này để cùng nhau tận hưởng trọn vẹn vị Tết đoàn viên.

 

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/rang-khoe-don-tet-uu-dai-trao-tay-nhan-ngay-1-trieu-390


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved