10 nam dung cau rang su

March 22, 2023, Dr Care Implant Clinic

10 NĂM DÙNG CẦU RĂNG SỨ - ĐAU RĂNG MÃI KHÔNG DỨT
10 NĂM DÙNG CẦU RĂNG SỨ - ĐAU RĂNG MÃI KHÔNG DỨT
Hơn 10 năm mất răng, sống chung cầu răng sứ là quãng thời gian vô cùng khó khăn đối với cô Minh Tâm (63 tuổi, Đắk Nông). Những cơn đau răng nhức “thốn đến tận đầu” đã trở thành nỗi ám ảnh của cô.

Hơn 10 năm mất răng, sống chung cầu răng sứ là quãng thời gian vô cùng khó khăn đối với cô Minh Tâm (63 tuổi, Đắk Nông). Những cơn đau răng nhức “thốn đến tận đầu” đã trở thành nỗi ám ảnh của cô.

“Cô chỉ ăn được đồ mềm thôi, đồ dai cứng nhai cắn khó dữ lắm, 2 hàm răng cứ lệch nhau, trệu qua trệu lại đau nhức, nhiều đêm đau không ngủ được, cô sợ lắm, chẳng dám ăn gì.” - Cô Tâm bùi ngùi chia sẻ.

Ăn không ngon, ngủ chẳng yên giấc, cả việc giao tiếp hàng ngày của cô cũng trở nên e ngại, mặc cảm rất nhiều vì mùi hôi miệng khó chịu do biến chứng cầu răng sứ: hở chân răng, giắt thức ăn, viêm nhiễm, vệ sinh khó khăn,...

Không thể chần chừ bởi những cơn đau kéo dài, cô Tâm đã quyết định đến Dr. Care để trồng răng Implant với mong muốn ăn nhai tốt, nâng cao sức khỏe.

Hôm đầu tiên đến nha khoa, cô thực hiện cắt cầu răng sứ, nhổ răng sâu và trám lại một số răng còn khả năng phục hồi. Trong thời gian chờ lành thương, Bác sĩ có gắn răng tạm cho cô để đảm bảo chức năng ăn nhai tạm thời trước khi tiến hành trồng Implant.

Cô Tâm hào hứng chia sẻ rằng, cô được Bác sĩ tư vấn rất chi tiết về tình trạng răng miệng và lộ trình trồng răng. Cô đã đem hồ sơ đó về nghiên cứu kỹ và quyết định quay lại Dr. Care làm răng càng sớm càng tốt.
Huyết áp cao cũng là nỗi lo của cô khi quyết định trồng Implant, nhưng khi nhận được kết quả an toàn và cái gật đầu của Bác sĩ, cô thở phào nhẹ nhõm, vui mừng lắm.

Cùng theo dõi video sau để lắng nghe những chia sẻ của cô Tâm về nỗi đau cầu răng sứ và niềm vui của cô khi quyết định trồng răng Implant tại Dr. Care Cô Chú, Anh Chị nhé.

===================================

🌿Dr. Care–Nha Khoa Đầu Tiên Chuyên Sâu Trồng Răng Implant Dành Cho Người Trung Niên Tại Việt Nam!

👩‍⚕️Đã hơn 2.000 Cô Chú đã lựa chọn trồng răng Implant để thoải mái ăn nhai hơn, sức khỏe cải thiện hơn, sống yêu đời hơn.

☎️Cô Chú có thể gọi tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí với Ms Song Vân - 0909 478 910.

💥Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

💥Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 đến 21h00; Chủ Nhật: 8h00 đến 17h00.

🌐 Website: https://drcareimplant.com/

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved