Hoi dap Bac si Toi bi viem nha chu nhung chua dieu tri co trong Implant Thuy Si duoc khong

February 10, 2024, Dr Care Implant Clinic

Khi trồng răng Implant Thụy Sĩ thì vấn đề viêm nha chu là một những trường hợp chống chỉ định tương đối. Cô Chú, Anh Chị có thể chọn cấy ghép phục hồi răng Implant Thụy Sĩ sau khi trị dứt điểm tình trạng viêm nha chu để đảm bảo hiệu quả phục hồi răng tối ưu nhất.

Viêm nha chu là một bệnh lý khá phổ biển, đặc biệt là ở người trung niên, đó là sự viêm nhiễm vùng nha chu bao quanh chân răng. Nguyên nhân chính của bệnh lý viêm nha chu là do Cô Chú, Anh Chị không chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách. Vi khuẩn tấn công vào nướu và vùng cấu trúc bên dưới gây sưng đỏ, đau nhức vùng chân răng kéo dà, làm hơi thở có mùi hôi... Nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng mất răng, tiêu xương hàm.

Trong một số trường hợp viêm nha chu nhẹ chưa được điều trị vẫn có thể trồng trụ Implant Thụy Sĩ, bởi quá trình cấy ghép trụ Implant Thụy Sĩ không ảnh hưởng đến vùng nướu lân cận. Nhưng để hạn chế những hậu quả không đáng có như viêm nhiễm vùng cấy ghép, nhiễm trùng xương hàm, đào thải trụ Implant (bởi viêm nha chu nếu không kiểm soát tốt từ đầu sẽ tiến triển thành bệnh mãn tính) thì Cô nên điều trị dứt điểm bệnh lý viêm nha chu trước khi cấy ghép Implant.

Tùy thuộc tình trạng viêm nha chu từ nhẹ hay nặng Bác sĩ tư vấn kĩ trước khi trồng răng Implant phục hồi răng bị mất bằng trụ Implant Thụy Sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị cho Cô khác nhau:

Với trường hợp viêm nha chu nhẹ, Cô sẽ được tiến hành lấy vôi răng, loại bỏ các túi nha chu, vệ sinh răng miệng. Kết hợp điều trị viêm nướu phục hồi vùng bị tổn thương. Cô Chú, Anh Chị đến tái khám lại sau từ 5 - 7 ngày, răng miệng không còn viêm nhiễm nữa thì Cô Chú, Anh Chị sẽ tiến hành cấy ghép trụ Implant.

Trường hợp viêm nha chu mức độ nặng gây cảm giác đau nhức, chảy mủ từ chân răng, nghiêm trọng hơn chân răng yếu và lung lay. Bác sĩ chỉ định Cô điều trị nha chu kết hợp với dùng thuốc giảm đau, kháng viêm. Sau 1- 2 tuần vết thương vùng nha chu lành hẳn, Bác sĩ sẽ thăm khám và tiến hành cấy ghép Implant cho Cô Chú Anh Chị.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-toi-bi-viem-nha-chu-nhung-chua-dieu-tri-co-trong-implant-thuy-si-duoc-khong-1652


Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
[Hỏi và đáp]: Viêm lợi có mủ kiêng ăn gì mau khỏi?
Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved