Vi sao vet thuong lau lanh khi trong rang Implant

February 29, 2024, Dr Care Implant Clinic

Tỷ lệ của phương pháp trồng răng Implant là rất cao, nhiều Cô Chú, Anh Chị nghĩ rằng sẽ nhanh chóng lành thương và khả năng ăn nhai của răng miệng sẽ trở lại như bình thường. Tuy nhiên, không thiếu những trường hợp gặp phải biến chứng vì khả năng tích hợp trụ Implant vào xương hàm của mỗi người sẽ khác nhau, quyết định thời gian hồi phục vết thương sau khi cấy Implant nhanh hay chậm.

Vì sao vết thương lâu lành?
Sau khi cấy ghép, nhiều người nghĩ rằng quá trình đã được hoàn tất và có thể trở lại như bình thường. Tuy nhiên, để bảo tồn răng implant được lâu và không xảy ra bất thường gì, cần lưu ý một số điều như:

Sử dụng thuốc kháng sinh không theo chỉ định

Vận động sớm

Tác động vào vùng cấy răng

Chăm sóc trụ Implant sai cách

Không thực hiện tại nha khoa chuyên sâu

Sử dụng thuốc kháng sinh không theo chỉ định
Bước đầu, Bác sĩ sẽ cấy trụ Implant để làm chân răng giả trước khi lắp răng vào, quá trình này sẽ mất khoảng 3 – 4 tháng. Thời gian này sẽ xuất hiện những cơn đau răng, nhiều người không uống theo thuốc kê đơn mà tự sử dụng thuốc giảm đau, đặc biệt là thuốc có thành phần Aspirin vì sẽ dễ gây chảy máu sau phẫu thuật.

Vận động sớm
Sau khi trồng răng Implant Bác sĩ sẽ khuyên không nên vận động sớm, đặc biệt tránh hoạt động mạnh trong khoảng từ 2 – 4 ngày đầu vì dễ gây chấn thương vùng vừa cấy răng. Tuy nhiên, nhiều Cô Chú, Anh Chị chủ quan hoặc tính chất công việc nặng nhọc nên phải vận động sớm dẫn đến tình trạng vết thương lâu lành, đau đớn kéo dài.

Tác động vào vùng cấy răng
Thời gian đầu sau khi cấy trụ Implant thì trụ vẫn còn lỏng, chưa bám chắc nhưng nhiều Cô Chú, Anh Chị đã tác động vào vùng cấy răng như khạc nhổ, súc miệng mạnh, dùng ống hút, đẩy lưỡi hay dùng tăm nhọn. Nhiều trường hợp khi ăn uống còn bị vụn thức ăn dính vào vị trí cấy implant gây khó chịu và đau nhức.

Tác động vào vùng cấy răng

Chăm sóc trụ Implant sai cách
Cách chăm sóc sau khi cắm Implant vô cùng quan trọng để trụ Implant ổn định, sớm tích hợp được với xương. Cô Chú, Anh Chị cần siêng chăm sóc răng miệng đúng cách theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Tránh việc lười đánh răng hoặc đánh răng qua loa vì sợ đau.

Nhiều người chỉ đánh răng 1 lần/ngày, không dùng nước súc miệng, không dùng chỉ nha khoa, dùng bàn chải lông cứng hoặc lâu ngày không thay mới cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình lành thương

Không thực hiện tại nha khoa chuyên sâu
Để cấy Implant nhanh lành hãy chọn Nha khoa chuyên sâu và uy tín. Nhiều Cô Chú, Anh Chị lựa chọn chỗ giá rẻ, hoặc nghe quảng cáo không đúng sự thật đã chọn sai Nha khoa đã chịu cảnh “tiền mất tật mang”, cấy Implant gặp nhiều biến chứng, lâu lành, khả năng phục hồi kém.

 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
Website: https://drcareimplant.com/
Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009
Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 
Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/vi-sao-vet-thuong-lau-lanh-khi-trong-rang-implant-997

Xem thêm:
Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả
Trồng răng Implant có nguy hiểm không?
Mới nhổ răng nên ăn những loại thực phẩm nào?
 

Comments

Be the first to comment on this article

Please register if you want to comment
 

Partners and Sponsors

© 2023 DentaGama All rights reserved